สสจ.บุรีรัมย์

ssos

HDC บุรีรัมย์

hdcLogo

KPI บุรีรัมย์

KpiLogo

กระทรวงสาธารณสุข

moph lo

เปิดให้ผู้ใช้สิทธิประกันสังคมเปลี่ยน รพ.ประกันสังคมประจำปี 63 ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มี.ค.63

สำนักงานประกันสังคมแจ้งขยายระยะเวลาการแจ้งขอเปลี่ยนแปลงสถานพยาบาล ประจำปี 2563 สำหรับผู้ประกันตนในระบบประกันสังคมที่ต้องการจะเปลี่ยนโรงพยาบาลตามสิทธิ โดยเริ่มแจ้งเปลี่ยนได้ตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม 2562 ไปจนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2563  โดยยื่นแบบการเลือกสถานพยาบาลได้ที่สำนักงานประกันสังคมทุกแห่งทั่วประเทศ หรือทำรายการผ่านทางเว็บไซต์สำนักงานประกันสังคม www.sso.go.th หรือหากไม่สะดวกสามารถเลือกทำการผ่านแอปพลิเคชัน SSO Connect โดยสามารถดาวน์โหลดได้ทั้งระบบ IOS และระบบ Android

ทั้งนี้ สามารถตรวจสอบรายชื่อสถานพยาบาลที่เข้าร่วมโครงการประกันสังคม ปี 2563 ได้ที่เว็บไซต์ประกันสังคม กดค้นหาคำว่า “สถานพยาบาลประกันสังคม” หรือโทรสอบถามได้ที่ สายด่วน 1506

รายละเอียดเพิ่มเติม

Screenshot 82

 

 

as

พญ.จารุวรรณ  ประภาสอน
ผู้อำนวยการโรงพยาบาลแคนดง

 

facebook     Gmail

นโยบายคุกกี้ (Cookie Policy)

นโยบายนี้จะให้ข้อมูลเกี่ยวกับคุกกี้ประเภทต่าง ๆ และเทคโนโลยีที่คล้ายกัน ซึ่งมีการใช้งานบนเว็บไซต์ เว็บไซต์ที่แสดงบนอุปกรณ์มือถือ และแอปพลิเคชัน (ต่อไปเรียกรวมกันว่า “เว็บไซต์”) ซึ่งควบคุมและจัดการโดยโรงพยาบาลแคนดง (ต่อไปเรียกว่า “โรงพยาบาลแคนดง”) โดยนโยบายนี้จะอธิบายว่าโรงพยาบาลแคนดงใช้คุกกี้อย่างไร เพื่ออะไร และท่านสามารถควบคุมคุกกี้อย่างไร ซึ่งนโยบายนี้จะใช้ควบคู่ไปกับข้อตกลงการใช้บริการ และนโยบายความเป็นส่วนบุคคล

โรงพยาบาลแคนดง